Cách chọn mua máy chấm công chất lượng

Hiện nay máy chấm công đã trở thành một trong những thiết bị không thế thiếu trong quản lý nhân viên, quản lý giờ giấc, quản lý doanh nghiệp. chính vì thế mà máy chấm công được sử dụng ngày còn rộng rãi.
Hiện này nhằm đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, nhiều sản phẩm ra đời, nhiều thương hiệu ra đời và người tiêu dùng hay doanh nghiệp vẫn còn nhiều phân vân không biết các chọn mua máy chấm công tốt nhất, chất lượng nhất và giá rẻ nhất.
Hôm nay, máy chấm công đà nẵng sẽ tư vấn cho doanh nghiệp cách chọn máy chấm công chất lượng và uy tín.
cách chọn mua máy chấm công

Lợi ích của máy chấm công

Trước khi mua và sử dụng máy chấm công, bạn cần phải tham khảo qua những lợi ích mà máy chấm công mang lại cho doanh nghiệp và công ty.
Trước đây, nếu doanh nghiệp chấm công nhân viên bằng việc ghi chép, bằng giấy thì máy chấm công ra đời đã tạo ra một bước tiến.
Với việc chấm công bằng vân tay hay thẻ từ giúp cho việc chấm công chính xác hơn, tiết kiệm được chi phí vì bạn phải có thêm 1 nhân sự chấm công.
Việc chấm công bằng sổ sách không chính xác thậm chí nhân viên có thể gian lận, sai sót. Còn máy chấm công thì luôn chính xác. Nhân viên không thể gian lận giờ làm được.
Ngoài ra, khi sử dụng máy chấm công sẽ tạo cho nhân viên thói quen đi đúng giờ, chấp hành đúng quy định của công ty. Từ đó tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao ý thức của mỗi nhân viên trong công ty.
Chúng ta thường sử dụng máy chấm công để ghi lại giờ ra, vào của nhân viên để lấy đó làm căn cứ tính lương, thưởng cho nhân viên trong công ty.  Hiện nay các công ty đang sử dụng loại máy chấm công bằng vân tay. Máy chấm công bằng thẻ từ, máy chấm công nhận diện gương mặt… những chiếc máy này làm đơn giản hóa hơn rất nhiều trong việc thống kê tổng kết lương cho nhân viên trong doanh nghiệp. Nhưng để lựa chọn một chiếc máy chấm công phù hợp thì doanh nghiệp nên lựa chọn kỹ lưỡng, xem xét nhiều mặt để có thể lựa chọn được cho mình chiếc máy phù hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua máy chấm công

Trước khi bạn quyết định mua máy chấm công tại Đà nẵng thì bạn nên trả lời những câu hỏi sau để tìm ra được nhu cầu thật sự của bạn khi cần mua  MCC
1. Bạn tính được số lượng nhân viên của bạn trong doanh nghiệp bao nhiêu để từ tìm được cấu hình của máy chấm công có công suất phù hợp với công ty của bạn
2. Chỗ ở hiện tại của bạn có hay mất điện hay thường xuyên xảy ra sự cố về điện, kết nối không, vì hiện này môt số máy chấm công hiện đại có tích điện để có thể sử dụng trong khi điện bị ngắt hoặc gặp sự cố.
3. Công ty bạn có đòi hỏi vấn đề bảo mật không? Nếu công ty không cần thì không nhất thiết chọn những máy chấm công nhận dạng khuân mặt hay kèm theo vấn đề kiểm soát cửa ra vào cho tiết kiệm chi phí. Còn nếu công ty, doanh nghiệp bạn cần bảo mật, kiểm soát thì nên sử dụng những máy chấm công tích hợp việc kiểm soát cửa ra vào.
4.  Xem xét tính năng của máy chấm công. Thông thường máy chấm công dạng thẻ sẽ chia ra làm 2 loại, một loại có chức năng chấm công thông thường, một loại nữa vừa có chức năng năng chấm công và vừa kiểm soát ra vào. Hãy yêu cầu nhà cung cấp giải thích rõ rang nhất những thắc mắc của bạn.
5. Xem xét mức giá khác nhau trên thị trường để có thể chọn được máy chấm công phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Bạn cũng nên xem xét chi phí công ty bạn đưa ra từ đó có thể chọn được mẫu máy phù hợp.
6. Chọn một đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy chấm công Đà nẵng để có thể tư vấn. Tham khảo chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng như thế nào, có uy tín, chất lượng, đảm bảo không để đặt dịch vụ.
Từ một vài gợi ý trên đây, có lẽ bạn đã phần nào hình dung ra được về sản phẩm mà mình cần. Từ đó hãy đưa ra những quyết định chính xác để lựa chọn cho mình chiếc máy chấm công phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy chấm công tại Đà nẵng thì liên STP.
Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, uy tính, chế độ bảo hành uy tín. Hỗ trợ trọn đời cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0914.75.22.11
Địa chỉ: 13 Nguyễn Quyền, Đà nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy chấm công Đà nẵng

Lợi ích máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp